Advertisement

เสวนาพิเศษ: Passing a Window, I Glanced Into It

เสวนาพิเศษ: Passing a Window, I Glanced Into It เสวนาพิเศษ: Passing a Window, I Glanced Into It
โดย:
พิชญา โชนะโต
ศรยุทธ เอี่ยมเอื้อยุทธ

ดำเนินรายการ:
ฉัตรรวี เสนธนิสศักดิ์

ทำไมคนเราถึงอดไม่ได้ที่จะมองเข้าไปในกระจกทุกครั้งที่เดินผ่าน?
เราจะสามารถเชื่อสิ่งที่สะท้อนออกมาจากกระจกหรือเชื่อกระจกได้มากน้อยแค่ไหน กระจกทำให้เราเห็นตัวเองชัดขึ้น หรือกระจกกำลังหลอกลวงเรา

มาร่วมหาคำตอบในการเสวนาพิเศษที่อิงจากผลงานในนิทรรศการ 'Passing a window, I glanced into it.' โดยอธิษว์ ศรสงคราม ผ่านวิทยากรรับเชิญสองท่าน โดย พิชญา โชนะโต จะชวนเราตั้งคำถามว่าเราเป็นใครเมื่อไม่ถูกมองอยู่ ปัจจัยอะไรบ้างที่กระทบการมองภาพสะท้อนของเรา ร่วมด้วยศรยุทธ เอี่ยมเอื้อยุทธ จะพาเราสำรวจอำนาจที่เกิดจากการผ่านระยะห่างระหว่างดวงตาของเรา และเงาสะท้อนในกระจก

ดำเนินรายการโดย ฉัตรรวี เสนธนิสศักดิ์ ที่จะมาชวนทั้งสองร่วมพูดคุยกันพร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ฟังซักถามถึงแง่มุมต่างๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับหัวข้อในครั้งนี้

การเสวนาครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของนิทรรศการ 'Passing a window, I glanced into it.' จัดขึ้นโดยแกลเลอรี่เว่อร์

Gallery VER,Passing a Window,

Post a Comment

0 Comments