Advertisement

(English) cách mình chăm sóc bản thân - How I take care of myself ♡ MEI CHAN ♡

(English) cách mình chăm sóc bản thân - How I take care of myself ♡ MEI CHAN ♡ ĐĂNG KÝ KÊNH ĐỂ CẬP NHẬT VIDEO MỚI NHẤT CỦA MÌNH:
FACEBOOK:
INSTAGRAM:

Xin chào mọi người, mình là Trang (mọi người có thể gọi mình là mei~).
Nếu mọi người thích video như thế này thì đừng quên like và comment phía dưới nhé, mình sẽ cố gắng quay nhiều hơn trong tương lai~ mong mọi người sẽ thích video này!!!

CẢM ƠN MỌI NGƯỜI THẬT NHIỀU VÌ LUÔN ỦNG HỘ MÌNHHH. I LOVE YOUUUUU!!!!!!!
Hiện tại mình đang là học sinh của trường đại học Yonsei, Hàn Quốc.
Nếu có bất cứ câu hỏi hay điều gì muốn nói thì mọi người đừng ngại bình luận phía dưới nhé! cảm ơn mọi người!

EMAIL (work only): contactmeichan@gmail.com

#meichan #duhocsinhhanquoc #selfcare

du học sinh hàn quốc,du học sinh,hàn quốc,đời sống hàn quốc,vlog,mei,trang,selfcare tips,chăm sóc bản thân,english video,nói tiếng anh,tiếng anh cho người mới bắt đầu,tiếng anh đơn giản,daily vlog,chia sẻ,tâm lý,du học hàn quốc,học bổng hàn quốc,beauty,lifestyle,đời sống,đời sống du học sinh,đại học yonsei,đại học hàn quốc,makeup,hát,cover,làm đẹp,học tập tốt,cách học tốt,vượt qua trầm cảm,buồn,

Post a Comment

0 Comments